1001 cách làm điệu cho con gái của Đông Nhi: lúc cài nơ xinh như công chúa, lúc lại hóa thành “bà cụ non”

Tram Mien

Binh nhất
Thành Viên Mới
10/9/21
215
0
16
Có mẹ là sao nữ nổi tiếng sành điệu hàng đầu showbiz nên chẳng có gì lạ khi bé Winnie đã được Đông Nhi chưng diện nhiều quần áo, váy vóc kèm phụ kiện điệu đà khiến dân tình không khỏi mê tít.

Với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, con gái cặp đôi đình đám Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhanh chóng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với hơn 245 nghìn người theo dõi. Không chỉ yêu mến Winnie bởi sự đáng yêu và lém lỉnh, cư dân mạng cũng quan tâm đặc biệt tới những trang phục “bắt trend” của bé, thậm chí nhiều mẹ bỉm còn liên tục hỏi Đông Nhi về những món phụ kiện xinh xinh của Winnie để sắm cho bé nhà mình.


Có mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng xinh đẹp và sành điệu nên không có gì bất ngờ khi Winnie từ khi lọt lòng đã được mẹ chăm chút cho vẻ bề ngoài. Đông Nhi sắm sửa cho con gái cả tủ quần áo đầy ắp cùng rất nhiều phụ kiện xinh xắn, điệu đà. Từ bờm trắng thiên thần, kẹp tóc nơ, mũ công chúa cho đến turban màu sắc, khoăn voan… chẳng “mốt” nào mà Winnie không theo kịp cả.


Winnie có cả một bộ sưu tập với những món phụ kiện phù hợp cho từng loại trang phục khác nhau. Có lúc Winnie được mẹ cosplay thành nàng công chúa xinh xắn, có lúc lại hóa thân thành thiên thần, có lần lại được mẹ Nhi “lầy lội” biến con gái thành bà cụ non hết sức đáng yêu… Ngay cả khi diện những bộ đồ thun đơn giản, Đông Nhi cũng chọn nhiều kẹp tóc, cài nơ nữ tính để làm điệu cho con gái.


Chưa đầy 1 tuổi nhưng tiểu thư nhà họ Ông đã sở hữu cả “núi” quần áo, giày dép hàng hiệu, chứng tỏ độ chịu chi của cặp bố mẹ bỉm sữa là không phải dạng vừa. Nhiều lần bé cũng được bố mẹ đầu tư chụp hình xịn sò. Đông Nhi cũng tiết lộ con gái rất dạn dĩ trước ống kính và càng ngày càng giỏi trong khoản tạo dáng mỗi khi thấy máy ảnh hướng về mình.



Khác với những gia đình nổi tiếng khác, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không e ngại trong việc khoe hình con gái mà còn lập riêng một Instagram cho Winnie để cập nhật hành trưởng thành của con. Cặp đôi muốn lưu giữ kỉ niệm trong giai đoạn Winnie lớn dần lên và cũng xem đây là món quà nhỏ dành cho con gái để sau này bé có thể xem lại những tình cảm mà các cô chú anh chị dành cho mình từ lúc mới lọt lòng.​
 

Đăng nhập

Hoặc Đăng nhập sử dụng